Cuộc thi ảnh Ấn tượng Việt Nam mùa 2 do Phú Hưng Life tổ chức

Tiếp nối thành công của cuộc thi mùa 1, Phú Hưng Life tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh Ấn tượng Việt Nam mùa 2, diễn ra từ 25/11/2018 – 05/01/2019, với tổng giải thưởng trị giá 30.000.000 đồng. Cuộc thi ảnh có nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức nổi tiếng với nickname Đức Đen Thui làm giám khảo. Cuộc thi nhằm chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng hành trình cuộc sống, những con người bạn gặp, những cảnh sắc thiên nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc, những nét văn hóa, ẩm thực đặc trưng Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thi qua Facebook và lẫn website.

Cuộc thi ảnh Ấn Tượng Việt Nam mùa 2
Cuộc thi ảnh Ấn Tượng Việt Nam mùa 2
CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG, NHẬN GIẢI THƯỞNG 30.000.000 ĐỒNG
CÙNG CUỘC THI ẢNH “ẤN TƯỢNG VIỆT NAM” MÙA 2
 

Trên hành trình cuộc sống, những con người bạn gặp, những cảnh sắc thiên nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc, những nét văn hóa, ẩm thực đặc trưng Việt Nam…nào tạo ấn tượng mạnh mẽ nơi bạn? Hãy chia sẻ những bức ảnh truyền cảm hứng ấn tượng Việt Nam để có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn và ghi dấu tên mình vào danh sách các quán quân của cuộc thi.

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH “ẤN TƯỢNG VIỆT NAM”

Đối tượng dự thi
– Những người yêu thích nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong và ngoài nước, không phân biệt đối tượng, độ tuổi.  Trẻ em dưới 18 tuổi tham dự cuộc thi cần có sự đồng ý của cha mẹ.
– Có tài khoản Facebook vẫn đang hoạt động ít nhất 3 tuần và có ít nhất 3 ảnh  profile của  chính mình để chế độ công khai (trong trường hợp tham gia trên Facebook Phú Hưng Life) .
– Đồng ý các yêu cầu của cuộc thi “Ấn Tượng Việt Nam”.

Thể lệ chung

Các tác giả có thể tham gia trên Facebook Phú Hưng Life (http://bit.ly/AnTuongVietNam-Mua2) hoặc Website (http://bit.ly/THAMGIAWEB).

Thời gian nhận bài dự thi:
– Giai đoạn 1: từ ngày 25/11/2018 đến hết ngày 15/12/2018.
– Giai đoạn 2: từ ngày 16/12/2018 đến 05/01/2019.

Thời gian công bố kết quả:
– Thời gian công bố trong khoảng 7 ngày sau khi kết thúc giai đoạn thi.
– Bài dự thi có thể chụp bằng máy ảnh, điện thoại di động hoặc các  thiết bị kỹ thuật số khác.
– Ảnh dự thi ở định dạng .jpeg hoặc .jpg, dung lượng tối thiểu từ 3MB – 5MB, kích thước tối thiểu 1920 x 1200 pixels, 300 dpi.
Lưu ý: Thí sinh nộp lại ảnh gốc trong trường hợp trúng giải.
– Ảnh dự thi có thể được chỉnh sửa màu sắc, nhưng không được thay đổi, xóa bỏ nội dung và kết cấu. Ảnh dự thi không được thay đổi bản chất về hình ảnh và nội dung sự vật, sự việc. Ảnh dự thi có thể được cắt xén để tối đa hóa hiệu ứng ánh  sáng và bóng tối. BTC không chịu trách nhiệm với các bức ảnh dự thi bị thay đổi, biến dạng do sự cố về mạng Internet hoặc chất lượng đường truyền.
– Ảnh dự thi thời gian, con người, bối cảnh chụp ảnh, giải thích tại sao hình ảnh/ khoảnh khắc tạo cảm hứng/ ấn tượng của tác giả khi chụp.
– Ban tổ chức có quyền hủy bài dự thi nếu xác định  có dấu hiệu gian lận.

Cơ cấu giải thưởng

Tổng giá trị giải thưởng: 30.000.000 VNĐ, trong đó:

GIẢI DO BAN GIÁM KHẢO CHẤM

– Giải Nhất (02 Giải):  5 triệu đồng/ giải/ giai đoạn ( tiền mặt và giấy chứng nhận thắng giải)
– Giải Quán Quân Chung Cuộc (01 giải)10 triệu đồng/giải ( tiền mặt và giấy chứng nhận thắng giải)
– Ban  giám khảo chấm dựa  trên các  tiêu chí đánh giá của  cuộc thi. Giải Quán Quân chung cuộc được chọn trong số tất  cả bài dự thi ở cả 2 giai đoạn diễn ra cuộc thi.

GIẢI ĐỘC GIẢ  BÌNH CHỌN

– Giải bài dự thi có lượt bình chọn, chia sẻ nhiều nhất và phù hợp tiêu chí chấm ảnh cuộc thi : 5 triệu đồng/ giải/ giai đoạn (tiền mặt và giấy chứng nhận thắng giải)
– 1 share = 10 vote

Hình thức và cách thức dự thi

Tác giả có thể tùy chọn hình thức tham gia trên Facebook hoặc Website

A. Facebook: Đăng ảnh dự thi tại http://bit.ly/AnTuongVietNam-Mua2
B. Qua Website: Đăng ảnh dự thi tại http://bit.ly/THAMGIAWEB

Ban Giám Khảo và Tiêu chí đánh giá

Thành phần ban giám khảo:
– Nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức (Đức Đen Thui).
– Ông Graeme Hannah, Tổng Giám Đốc Công Ty Bảo Hiểm nhân thọ Phú Hưng.

Tiêu chí đánh giá:
– Góc máy hiện đại, trẻ trung, giàu cảm xúc, tạo ấn tượng. Thể hiện chân thật các vấn đề của cuộc sống, bao gồm các địa danh, con người, nét văn hóa hướng đến giá trị chân, thiện, mỹ.
– Tổng điểm được chấm trên 3 tiêu chí Sáng tạo, Chất lượng ảnh chụp và Bố cục.
Trong đó:
+ Sáng tạo: chiếm 35% tổng điểm
+ Chất lượng ảnh chụp: chiếm 35% tổng điểm
+ Bố cục: chiếm 30% tổng điểm

Bản quyền tác phẩm dự thi
– Ảnh dự thi phải  là tác  phẩm của  người đăng ký dự thi, không bị tranh chấp tác  quyền,
– Thương hiệu, quyền nhân thân, quyền riêng tư và quyền sở hữu trí tuệ với người khác.  Ban tổ chức  có quyền yêu cầu  kiểm tra ảnh  gốc trong trường hợp có khiếu nại về bản  quyền, quyền thương hiệu, quyền sở hữu của  ảnh  được đăng.
– Người dự thi tự chịu trách nhiệm về bài dự thi, không vi phạm quy định  pháp luật và không trái ngược với thuần phong mỹ tục của  Việt Nam. Người dự thi có nghĩa vụ giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong trường hợp bức ảnh  dự thi vi phạm hoặc bị cáo buộc là vi aphạm luật pháp và văn  hóa Việt Nam.
– Trong trường hợp bức ảnh  dự thi chứa đựng những hình  ảnh  của  cá nhân khác  (“người được chụp ảnh”),  người dự thi cần  đảm bảo có sự đồng thuận của  người được chụp ảnh  về nội dung được đăng trong bức ảnh  dự thi.
– Thí sinh chấp thuận rằng BTC được sử dụng các  tác  phẩm dự thi đoạt giải và thông tin liên quan trong các  hoạt động truyền thông, quảng bá của  BTC mà  không cần  phải  có sự đồng ý của  tác  giả hoặc thực  hiện các  hình  thức  thanh toán tài chính, lệ phí nào cho tác  giả và các bên liên quan.

Quy định khác

Cách thức nhận giải:
– Sau khi BTC công bố giải, Người nhận giải sẽ inbox (gửi tin nhắn vào hộp thư ) cho Fanpage Phú Hưng Life những thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, CMND, email) trong vòng 10 ngày kể từ ngày  công bố giải thưởng.
– Hết thời hạn nhận thông tin mà người nhận giải vẫn chưa gởi thông tin về cho BTC, BTC có quyền hủy bỏ giải thưởng mà không cần phải thông báo trước.
– BTC hoàn toàn có thể loại bỏ tư cách trúng giải của người dự thi nếu nhận thấy có dấu hiệu gian lận, thông tin cung cấp không chính xác hoặc bài dự thi không hợp lệ sau khi đã công bố trúng giải.
– Thành viên đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của  chương trình trước khi quyết định  tham dự cuộc thi. Phú Hưng Life có thể hủy quyền tham gia của  bất kỳ thành viên nào vi phạm Thể lệ & Điều khoản.
– Danh sách thắng cuộc được công bố trên fanpage Phú Hưng Life là danh sách cuối cùng.
– BTC có toàn quyền quyết định về việc bức ảnh dự thi có đạt tiêu chuẩn và phù hợp với quy định của cuộc thi hay không.
– Mọi chi phí đi lại, vận chuyển hoặc liên quan đến việc nhận giải thưởng (nếu có), người thắng cuộc sẽ tự chịu trách nhiệm.
– Giải thưởng sẽ bị hủy nếu trong sau 30 ngày kể từ thời điểm công bố, người trúng giải không liên hệ và hoàn tất  thủ  tục nhận giải.
– BTC có quyền xuất bản và sử dụng ảnh dự thi cho mục đích quảng bá cuộc thi mà không cần phát sinh bất  kỳ khoản chi phí nào. Việc lựa chọn ảnh  đăng cho mục đích quảng bá của cuộc thi không đồng nghĩa với việc những bức ảnh đó sẽ đoạt giải.

Hotline Cuộc thi ảnh Ấn Tượng Việt Nam: 077 2987 4359

Giờ hoạt động: 9:00 – 12:00; 13:00 – 18:00

Nguồn: BTC Cuộc Thi Phú Hưng Life

Recent Articles

Related Stories

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Stay on op - Ge the daily news in your inbox