Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật “HTV và Bạn” Năm 2018

MỜI THAM GIA CUỘC THI ẢNH NGHỆ THUẬT

“HTV VÀ BẠN” NĂM 2018

  1. Nội dung: Phản ánh các hoạt động tác nghiệp của đội ngũ người làm báo của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh (HTV) và cộng tác viên từ ngày đầu tiên phát sóng (01/5/1975) đến nay; Ghi nhận những tình cảm của khán giả dành cho HTV.
  2. Đối tượng tham gia: Cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và cộng tác viên của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh; những người yêu thích nhiếp ảnh trong và ngoài nước (thành viên Ban Tổ chức, Hội đồng giám khảo và Ban thư ký không được tham gia dự thi).
  3. Thời gian và cơ cấu giải thưởng:

– Thời gian: Cuộc thi diễn ra từ tháng 3/2018 đến hết ngày 30/9/2018. Ban Tổ chức sẽ tổ chức 2 đợt triển lãm tại Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh vào các dịp kỷ niệm 21/6 và 02/9/2018; tổ chức chấm và công bố các giải thưởng vào Quý 4 năm 2018.

– Cơ cấu giải thưởng:

+ 01 Giải Nhất: Giấy chứng nhận Cuộc thi của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh và phần thưởng trị giá 20.000.000 VNĐ.

+ 02 Giải Nhì: Giấy chứng nhận Cuộc thi của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh và phần thưởng trị giá 10.000.000 VNĐ/giải.

+ 03 Giải Ba: Giấy chứng nhận Cuộc thi của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh và phần thưởng trị giá 5.000.000 VNĐ/giải.

+ 05 Giải Khuyến khích: Giấy chứng nhận Cuộc thi của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh và phần thưởng trị giá 3.000.000 VNĐ/giải.

Ban Tổ chức cuộc thi được quyền sử dụng các tác phẩm đạt giải để phục vụ các hoạt động tuyên truyền, quảng bá của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh; sử dụng phát sóng truyền hình, triển lãm, in lịch, brochure của Đài và đăng trên Tạp chí HTV.

4.Thể lệ cuộc thi:

– Số lượng nộp ảnh dự thi không hạn chế. Tác phẩm dự thi phải là file gốc, ảnh được lưu dưới dạng JPEGdung lượng mỗi file tối thiểu là 3MB, có độ phân giải 72 dpi, chiều dài tối thiểu 1800 pixel (không ghi tên tác giả, tác phẩm trên file ảnh).

– Tác phẩm dự thi là ảnh màu hoặc ảnh trắng đen, chưa tham gia triển lãm hoặc công bố dưới bất kỳ hình thức nào và người tham gia có tác quyền ảnh. Không chấp nhận ảnh đoạt giải ở bất kỳ cuộc thi nào hoặc các cuộc thi đang diễn ra cùng thời điểm với cuộc thi này.

– Tác giả chịu trách nhiệm và đảm bảo tác quyền với ảnh của mình, đặc biệt là những nhân vật hiện diện trong ảnh. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về những tranh chấp quyền tác giả và quyền liên quan.

– Tác giả được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng tối, độ tương phản, kích thước ảnh nhưng không làm thay đổi nội dung cơ bản của tác phẩm.

– Tác phẩm dự thi phải có tiêu đề (tên cuộc thi_tên tác giả _tên tác phẩm@JPG, được đặt dưới dạng không dấu và viết liền) kèm một đoạn giới thiệu hoặc chuyện kể về xuất xứ của bức ảnh đó (từ 120 đến 200 chữ).

  1. Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi:

Tác giả gửi CD hoặc USB chứa ảnh đúng quy cách về địa chỉ: Tạp chí HTV, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, số 14 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh; hoặc gửi file về địa chỉ Email: [email protected] (kèm theo thông tin cá nhân đầy đủ).

Mọi thông tin vui lòng liên hệ và gửi ảnh dự thi cho Ông Nguyễn Văn Học, Phó Tổng Biên tập Tạp chí HTV.

Điện thoại: 0283.9111.732, DĐ: 0982.841.539

E-mail: [email protected]

Recent Articles

Related Stories

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Stay on op - Ge the daily news in your inbox