Những bức ảnh ấn tượng đoạt giải National Geographic 2016

Những bức ảnh ấn tượng đoạt giải National Geographic 2016, một cuộc thi ảnh quốc tế tầm cỡ chuyên nghiệp, National Geographic một tổ chức chuyên về hình ảnh động vật, thiên nhiên và các nên văn hoá với các cuộc thi ảnh được các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới hào hứng đón chào gởi các tác phẩm xuất sắc nhất của mình đến với họ vì giải thưởng 10.000 USD cực kỳ hấp dẫn kèm thêm một chuyến đi đến trụ sở National Geographic tại Wasington, DC và tham dự hội thảo nhiếp ảnh hàng năm của họ.

Ban tổ chức cuộc thi ảnh hàng năm National Geographic Photo Contest đã công bố các bức ảnh đoạt giải trong chủ đề thi về con người, thiên nhiên, thành phố.

Giải nhất về chủ đề Con Người với tác phẩm Kỵ sĩ mùa đông của nhiếp ảnh gia Anthony Lau

Chăn ngựa ở Mông Cổ của nhiếp ảnh gia Anthony Lau
Kỵ sĩ chăn ngựa vùng đồng bằng lạnh giá ở Nội Mông Cổ. Nhiếp ảnh gia Anthony Lau đã bắt được khoảnh khắc vào thời điểm sương mù trong chuyến đi của ông tới khu vực Nội Mông.

 

Giải nhì về chủ đề Con Người với tác phẩm Những giấc mơ trên mái nhà của nhiếp ảnh gia Yasmin Mund

Những giấc mơ trên mái nhà của nhiếp ảnh gia Yasmin Mund.

Tôi đến guest house của tôi ở Varanasi lúc 5:30 giờ sáng, theo bản năng tôi leo lên 7 bộ cầu thang lên mái nhà ( cao nhất trong vùng lân cận ) để xem mặt trời mọc trên sông Hằng nổi tiếng . Khi mặt trời đã lên tôi nhìn qua phía bên tay phải của ban công và nhìn xuống phía dưới: là hình ảnh gồm các gia đình – những người mẹ , người cha , con, anh , chị em và con chó tất cả ngủ trên nóc ngôi nhà của họ.


Giải ba về chủ đề Con Người với tác phẩm Cuộc sống khó khăn của nhiếp ảnh gia Mattia Passarini

 

Lấy củi trong bão tuyết của nhiếp ảnh gia Mattia Passarini
Lấy củi trong bão tuyết của nhiếp ảnh gia Mattia Passarini – Ở chủ đề con người, giải ba thuộc về Mattia Passarini với bức ảnh miêu tả cuộc sống khó khăn của một phụ nữ ở làng Mimachal Pradesh, Ấn Độ.

Giải nhất về chủ đề Kiến Trúc với tác phẩm Ben Youssef của nhiếp ảnh gia Takashi Nakagawa

 

Chủ đề thành phố của nhiếp ảnh gia Takashi-Nakagawa đoạt giải nhất ảnh chụp ngôi nhà ở Madrasa, Marrakesh, Marrakech-Tensift-Al Haouz, Maroc.
Chủ đề thành phố của nhiếp ảnh gia Takashi-Nakagawa đoạt giải nhất ảnh chụp ngôi nhà ở Madrasa, Marrakesh, Marrakech-Tensift-Al Haouz, Maroc.

Recent Articles

Related Stories

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Stay on op - Ge the daily news in your inbox