Cuộc thi ảnh Môi Trường Xanh 2015 còn 2 ngày hết hạn nộp ảnh

Theo BTC Cuộc thi ảnh Môi Trường Xanh 2015 còn 2 ngày nữa là hết hạn nộp ảnh, đây là cuộc thi được tổ chức lần 2 dưới sự hợp tác của Hội hình ảnh không biên giới Pháp – ISF và Câu lạc bộ nhiếp ảnh Gia Định, một cuộc thi ảnh về môi trường với 4 chủ đề khá hấp dẫn chuyên biệt phù hợp cho các nhiếp ảnh gia thích thể loại ảnh chuyên biệt.

This slideshow requires JavaScript.

Theo tin hạn cuối nộp ảnh làm 24g00 ngày 22/11/2015 (GMT+7), theo thống kê từ website hiện cuộc thi đã có 17 quốc gia và vùng lãnh thổ của hơn 230 tác giả là các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ nhiếp ảnh đã tham gia cuộc thi với hơn 1000 hình ảnh đã được upload lên website cuộc thi.

Cuộc thi có 4 chủ đề chính: Phong Cảnh, Nguồn Nước, Động Vật Hoang Dã, Môi Trường.

Thông điệp của cuộc thi:

[quote]Nhằm góp phần phát triển thể loại ảnh thiên nhiên và kêu gọi con người chúng ta hãy yêu quý, gìn giữ môi trường sống trên toàn cầu. Chúng tôi trân trọng kính mời các nhà nhiếp ảnh trên toàn thế giới chung tay thực hiện thông điệp này.[/quote]

Cuộc thi có 12 giám khảo chính thức và 2 giám khảo dự bị đến từ các quốc gia như: Hoa Kỳ, Pháp và Việt Nam trong đó 01 giám khảo từ Hoa Kỳ, 07 giám khảo từ Pháp và 05 giám khảo Việt Nam.

Lệ phí cuộc thi: 200.000 VNĐ cho tác giả là người Việt Nam 20 USD cho tác giả nhiếp ảnh gia thế giới, mỗi tác giả tham dự và đóng lệ phí sẽ nhận được một sách ảnh 4*.

Giải thưởng: gồm 20 huy chương của ISF và CLB Gia Định

Với một định nghĩa rõ ràng về thể loại ảnh dự thi trong thể lệ dành cho các tác giả  giúp việc chuyên nghiệp hoá phong cách thi ảnh online chuyên nghiệp hơn:

*** ĐỊNH NGHĨA VỀ THỂ LOẠI ẢNH DỰ THI:

Ảnh phong cảnh: Miêu tả cảnh quan thiên nhiên thuần túy. Không chấp nhận hình ảnh về những phong cảnh nhân tạo hay sự xuất hiện của con người dưới bất kỳ hình thức nào.

Nguồn nước: Miêu tả sự phong phú về nguồn nước từ thiên nhiên trên toàn cầu như: Ao hồ, sông, suối, đại dương… Kể cả những hình ảnh lên án nạn gây lãng phí, ô nhiễm nguồn nước…

Động vật hoang dã: Mô tả đời sống sinh động của động vật hoang dã trong môi trường tự nhiên. Không chấp nhận hình ảnh chụp các động vật nuôi nhốt.

Môi trường: Ghi lại những hoạt động của con người nhằm nâng cao ý thức, khắc phục thiên tai, bảo vệ thiên nhiên. Bên cạnh phê phán những tồn tại tiêu cực, những hành động làm ảnh hưởng xấu đến môi trường tự nhiên.

Lưu ý: Ban tổ chức không công nhận những hình ảnh chắp ghép ở tất cả 4 nội dung thi.

THAM GIA NGAY: http://nature.giadinhphoto.com

[quote]CLB Nhiếp Ảnh Gia Định với hơn 30 năm hoạt động đã tổ chức thành công 5 cuộc thi ảnh quốc tế: GDPC 2008, GDPC 2010, GDPC 2012, GDPC 2014 và Cuộc thi ảnh Môi Trường Xanh lần 1 năm 2013 với số lượng ảnh tham gia hơn 10.000 ảnh và hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ với phần mềm chấm ảnh online Photo Rating chuyên nghiệp được viết riêng phục vụ cho CLB Gia Định.[/quote]

 

 

 

 

Recent Articles

Related Stories

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Stay on op - Ge the daily news in your inbox