Cuộc thi ảnh Quốc tế Câu Lạc Bộ Nhiếp Ảnh Gia Định 2014

25/10/2014 là hạn cuối các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ nhiếp ảnh nộp ảnh tham gia Cuộc thi ảnh Quốc tế Câu Lạc Bộ Nhiếp Ảnh Gia Định lần IV năm 2014, tuy ở mức quy mô CLB, nhưng Gia Định đã tổ chức thành công 03 thi ảnh quốc tế với số lượng tăng trưởng về số lượng ảnh cũng như chất lượng cuộc thi.

 

Cuộc thi ảnh Gia Định - THE FOURTH GIA DINH PHOTO CLUB INTERNATIONAL PHOTO CONTEST 2014
Cuộc thi ảnh Gia Định – THE FOURTH GIA DINH PHOTO CLUB INTERNATIONAL PHOTO CONTEST 2014

 

Dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Nghệ thuật Nhiếp ảnh Thế Giới (FIAP), Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ (PSA), Hội hình ảnh không biên giới ISF của Pháp, cuộc thi ảnh quốc tế Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Gia Định 2014 (GDPC 2014) đã khởi động.

Cuộc thi có 04 chủ đề chính: Màu Tự Do, Trắng Đen Tự Do, Thiên Nhiên và Du Lịch trong đó để tăng tính chuyên nghiệp của người chơi ảnh, BTC cuộc thi còn khuyến khích thi các thể loại ảnh chuyên đề như: Ảnh chân dung xuất sắc, ảnh chuyển động xuất sắc, ảnh ý tưởng xuất sắc, Ảnh chim, ảnh tuyết, ảnh hoa cho chủ đề Thiên Nhiên, ảnh phương tiện vận chuyển, trang phục truyền thống, ảnh miền quê xuất sắc cho chủ đề Du lịch

Ban Giám khảo là các nhiếp ảnh gia uy tín trên thế giới như Mr. David Tay – Singapore, Mrs. Joanne Stolte – Mỹ, Mrs. Marie Louise – Chủ tịch hội hình ảnh không biên giới Pháp – ISF,  nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Hồng Linh, nghệ sỹ nhiếp ảnh Hoàng Quốc Tuấn …

Với số lượng lên đến 80 giải thưởng sẽ rất hấp dẫn cho các nhiếp ảnh gia khi tham dự, điều đặc biệt từ ban tổ chức cuộc thi cung cấp các huy chương GPDC sẽ được mạ Vàng và Bạc lần đầu tiên có trên thế giới.

Phương thức thi: online qua website www.giadinhphotocontest.com

Hạn cuối nộp ảnh: 25/10/2014

Chấm ảnh: 02-06/11/2014

Công bố kết quả: 08/11/2014

Triển lãm và Trao giải: 20/12/2014

Gởi sách ảnh: 10/01/2015

 

 

Recent Articles

Related Stories

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Stay on op - Ge the daily news in your inbox