Cuộc thi ảnh quốc tế Câu lạc bộ nhiếp ảnh Gia Định lần 5 năm 2016

Ban tổ chức Cuộc thi ảnh quốc tế Câu lạc bộ nhiếp ảnh Gia Định lần 5 năm 2016 vừa phát động cuộc thi ảnh giành cho các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trên toàn thế giới, đây là cuộc thi được tổ chức hai năm một lần, tuy là cấp CLB nhưng Gia Định đã tổ chức thành công nhiều cuộc thi ảnh quốc tế với số lượng hơn 10.000 ảnh với số lượng tác giả hơn 900 tác giả với hơn 50 quốc gia và vùng lãng thổ.

Cuộc thi ảnh quốc tế Gia Định 2016
Cuộc thi ảnh quốc tế Gia Định 2016 –  The Fifth Gia Dinh Photo Club International Photo Contest 2016

Cuộc thi ảnh quốc tế Gia Định Photo Contest (GDPC) năm nay ngoài các chủ để truyền thống như Ảnh màu tự do, ảnh Đen Trắng tự do, ảnh Thiên Nhiên, ảnh Du Lịch thì các chủ đề nhỏ với thể loại ảnh xuất sắc cho ảnh Chân Dung, ảnh Chuyển động, ảnh Ý tưởng, ảnh Chim, ảnh Hoa, ảnh Tuyết cũng như ảnh Phương tiện vận chuyển, ảnh Cánh đồng & ảnh thác nước.

Nét đặc biệt của cuộc thi ảnh GPDC 2016 đó là chuyên đề ảnh Bộ – Series hay Collection với chủ đề tự do rất hấp dẫn với giải thưởng ngoài các huy chương Vàng Bạc Đồng thì có thêm hiện kim là 300USD cho giải nhất, 200 USD giải nhì và 100USD cho ảnh bộ, chủ đề này hoàn toàn miễn phí với số lượng tối đa cho một bộ ảnh tối đa 6 ảnh.

Gia Dinh Photocontest 2016 là cuộc thi ảnh có lệ phí với tác giả là người Việt Nam là 150.000 VND cho 1 chủ đề và 200.000 VNĐ cho toàn bộ chủ đề, còn tác giả nước ngoài là 15USD cho 1 chủ đề và 20 USD cho toàn bộ, mỗi tác giả dự thi sẽ nhận được một tập vựng ảnh 4 sao theo tiêu chuẩn FIAP sau khi đã hoàn tất lệ phí cuộc thi, sẽ được gởi qua bưu điện theo địa chỉ tác giả.

Hội đồng giám khảo ngoài các giám khảo là người Việt Nam còn có các nhiếp ảnh gia đến từ Hoa Kỳ, Pháp, Singapore giúp cho việc thẩm định theo xu hướng quốc tế hơn.

Clip giới thiệu chấm ảnh GDPC 2014

Với 71 giải thưởng sẽ cực kỳ hấp dẫn cho các giải với huy chương Vàng Bạc Đồng cũng như bằng chứng nhận của FIAP, ISF, GDPC cho 4 chủ đề và các chủ đề mở rộng miễn phí.

Cuộc thi sẽ hết hạn nộp ảnh vào 24g00 ngày 30.10.2016 (GMT +7)

Tham khảo thể lệ và nộp ảnh tại địa chỉ: 2016.giadinhphotocontest.com

CLB Gia Đình đã tổ chức thành công 4 cuộc thi ảnh quốc tế Gia Định và 2 cuộc thi ảnh Môi Trường Xanh.

Recent Articles

Related Stories

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Stay on op - Ge the daily news in your inbox